Hỗ trợ trực tuyến
Thu Hương 099 699 9995
Minh Hằng 0973 283 636
Chiến Thắng 0973 283 636
Kim Oanh
0973 283 636
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 5
   Truy cập trong ngày : 950
   Tổng số truy cập : 6508528
Những lưu ý khi tạo chiến dịch SMS Marketing 2/6/2015 11:33:04 AM
Quảng cáo bằng phương thức nào cũng vậy, nếu bạn không chuẩn bị kĩ lưỡng cho chiến dịch của mình thì không những việc quảng bá sản phẩm của bạn không đạt hiệu quả mà nó còn phản tác dụng, làm xấu đi hình ảnh của bạn đối với khách hàng.
SMS Marketing luôn là một kênh quảng cáo hiệu quả. Nhưng không phải doanh nghiệp, người dùng nào cũng biết cách thực hiện chiến dịch SMS Marketing một cách hiệu quả. Vậy làm thế nào để đưa những thông điệp chúng ta muốn truyền tải tới cộng đồng Khách Hàng  cách tin tưởng nhất?

 
1. Hãy luôn nhớ so sánh và lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ

Nếu bạn chưa bao giờ gửi SMS MARKETING với số lượng lớn, hãy thận trọng khi chọn nhà cung cấp. Hãy đang ký thử nghiệm và so sánh để lựa chọn nhà cung cấp tốt nhất cho bạn. Bạn cũng có thể chọn lựa những phần mềm quảng cáo hữu hiệu như Solid SMS để triển khai chiến dịch của mình được hiệu quả

2. Kiểm tra tin nhắn của bạn đầu tiên

Trước khi gửi tin nhắn đến tất cả khách hàng của bạn, cần phải kiểm tra trước với một danh sách thử nghiệm và tất nhiên là gửi cho chính bạn. Điều này mang đến cho bạn cơ hội để nhìn thấy cách mà tin nhắn của bạn sẽ đến với khách hàng như thế nào, cũng như việc phát hiện ra có lỗi nào trong văn bản hay không ?

bulk_sms.jpg

3. Không viết tắt tất cả mọi thứ

Bạn chỉ có 160 kí tự cho một tin nhắn, nên việc tận dụng các từ viết tắt là cần thiết. Nhưng hãy nhớ một nguyên tắc, chỉ sử dụng những từ viết tắt thông dụng. Đừng viết tắt vô tội vạ và gửi đến khách hàng một văn bản vô nghĩa.

4.Liên kết đến một phiên bản web

Nhiều người sử dụng di động để lướt web, vì vậy nó là ý tưởng tốt để bao gồm một siêu liên kết đến một phiên bản web để cung cấp cho khách hàng nhiều thông tin hơn.

5.Cung cấp cơ hội để người nhận lựa chọn

Bạn luôn cần đưa ra những lựa chọn để khách hàng có thể tiếp tục nhận hay không nhận những SMS của bạn. Đấy là điều mà SMS MARKETING cần có .

6.Cung cấp cho khách hàng cái có giá trị , không phải rác


Người sử dụng điện thoại luôn mang theo bên mình cả ngày lần đêm. Không nên spam người nhận với quá nhiều văn bản hoặc chỉ bán hàng trắng trợn mà không cung cấp lợi ích gì .

7.Giữ tin nhắn của bạn có liên quan

Nếu ai đó cho phép bạn gửi tin nhắn văn bản quảng cáo thì bạn nên tôn trọng điều đó bằng cách làm cho chúng thích hợp.



Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn :

Công ty TNHH Tập Đoàn Các Ngôi Sao Doanh Nghiệp – BSG Việt Nam

Địa chỉ: Nhà L9, ngõ 107 Nguyễn Chí Thanh, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Email: sales@bsg.vn - Điện thoại: (04) 6292 2428 / (04) 6292 2436


 
Lên đầu trang