Hỗ trợ trực tuyến
Thu Hương 099 699 9995
Minh Hằng 0973 283 636
Chiến Thắng 0973 283 636
Kim Oanh
0973 283 636
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 5
   Truy cập trong ngày : 560
   Tổng số truy cập : 6509276
Kinh doanh khách sạn có nên sử dụng SMS Marketing? 1/30/2015 5:01:35 PM
Kinh doanh lĩnh vực khách sạn có nên sử dụng dịch vụ SMS Marketing không? Và làm như thế nào mới có thể mang lại hiệu quả cao? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
Bước
1.
Thu thập thông tin khách hàng.

Đây là bước đầu tiên để bạn có thể triển khai được chiến lược, đây có thể coi là một bước khá quan trọng quyết định đến 50% tỷ lệ hiệu quả của chiến dịch. Và bạn có thể sử dụng một số cách sau để thu thập được database khách hàng

Tạo các chương trình khuyến mại của khách sạn để khách hàng chấp nhận việc nhận tin nhắn từ mình.

Yêu cầu khách để lại thông tin cho việc chăm sóc, bảo hành,…

Dùng giải thưởng thu hút khách để lại thông tin về số điện thoại,…


Bước 2. Phân loại khách hàng.

Sau khi bạn đã có được danh sách khách hàng thì bước tiếp theo thì chúng ta cần phân loại khách hàng của mình ra theo lứa tuổi, giới tính, sở thích để đưa ra cách thức áp dụng hợp lý nhất. Và chúng ta có thể dựa vào 4 tiêu chí phân loại khách hàng trong tin nhắn SMS Marketing như sau:

Phân loại theo địa lý.

Theo độ tuổi.

Theo sở thích, thói quen.

Phân loại khách hàng theo nghề nghiệp.

smsmarketing1.png

Bước 3. Thiết kế chiến dịch, nội dung cho tin nhắn.

Bạn có thể sử dụng trong một vài sự kiện cụ thể như sau của khách sạn bạn như giảm giá book phòng, hội thảo,các dịch vụ nghỉ dưỡng, món ăn,… Sau đó bạn soạn nội dung tin nhắn sao cho thu hút khách hàng làm sao truyền tải được những thông tin trên một cách nhanh chóng cho người nhận tin.
 
Chúng ta có thể tham khảo qua các mẫu tin nhắn SMS quảng cáo hiệu quả trong những bài viết trước về một số lĩnh vực khá hay và từ đó bạn có thể chọn lọc và đưa ra cho mình những đúc kết sao cho phù hợp với kinh doanh khách sạn của bạn.


Bước 4. Thống kê kết quả.

Về SMS Marketing trong kinh doanh khách sạn, bạn có thể tự mình thống kê được các con số, tỷ lệ phản hồi của khách hàng,… để từ đó điều chỉnh mức độ chi phí định mức đầu tư cho chiến dịch của bạn. Ngoài ra bạn có thể điều chỉnh, xem xét lại các bước thực hiện chiến dịch cần chỉnh sửa gì, thay đổi gì để nâng cao hiệu quả cho chiến dịch này.

Như vậy có 4 bước như trên để có cách thực hiện chiến dịch SMS Marketing trong khách sạn của mình, tất cả các bước đều quan trọng như nhau do đó để đạt được hiệu quả nhất thì bạn cần chú ý làm tốt trong từng bước trên thì mới có kết quả tốt nhất.



Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn :

Công ty TNHH Tập Đoàn Các Ngôi Sao Doanh Nghiệp – BSG Việt Nam

Địa chỉ: Nhà L9, ngõ 107 Nguyễn Chí Thanh, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Email: sales@bsg.vn - Điện thoại: (04) 6292 2428 / (04) 6292 2436


Lên đầu trang