EPS Mail là giải pháp email đặc biệt CHỈ CÓ tại ecompany.
Hoạt động như một ứng dụng mailclient, eps mail giúp doanh nghiệp triển khai hệ thống giao tiếp qua email tập trung với các tính năng đặc biệt:
- Tất cả thành viên của một đội chỉ cần sử dụng duy nhất 1 email để giao tiếp với khách hàng. Ví dụ như đội đội kinh doanh của bạn có 20 nhân sự, thông thường bạn cần tạo 20 email thì với eps mail bạn chỉ cần 1 email và tất cả 20 nhân sự kinh doanh đều dùng chung email này
- Cá nhân hoá cao / bạn vẫn có thể triển khai mô hình mỗi nhân sự một email như bình thường.
- Tự động nhận biết khách hàng khi nhận, gửi email
- Hiển thị email theo hội thoại để giúp bạn dễ dàng theo dõi
- Thông báo có mail mới
- Lưu thông tin khách hàng vào hệ thống crm.
- Soạn thảo, gửi, nhận, trả lời, chuyển tiếp, tải file đónh kèm...
- Hỗ trợ giao thức IMAP với các máy chủ mail qua kết nối thông thường hoặc bảo mật tiêu chuẩn TLS
Tính năng dành cho nhà quản lý
- Quản lý toàn bộ hội thoại theo phòng ban
- Phân luồng đối với các email mới nhận chưa xác định người dùng.
Tích hợp giải pháp support
Bạn dễ dàng kiach hoạt giải pháp support/hỗ trợ khách hàng lên website của bạn chỉ với vài click chuột. đặc biệt hơn là các yêu cầu support được hiển thị ngay trong email, rất tiện lợi.
- Tạo link support: tạo link / mã JavaScript để bạn chèn vào website.
- Khách hàng gửi support, theo dõi và đóng đóng support.
- Phân luồng luồng s theo bộ phận, phòng ban.
- Chia sẻ support giữa các nhân sự
- Tự động gửi mail thông báo báo support.
Giải pháp hoạt động trong hệ thống eps, cho phép mở rộng sử dụng các tính năng khác của eps.
Dịch vụ kèm theo
- Không giới hạn người dùng, không giới hạn điểm kinh doanh
- Nâng cấp tính năng miễn phí trong 12 tháng
- Hệ thống là của bạn, dữ liệu là của bạn (không dùng chung với ai khác)
- 1 GB dung lượng miễn phí.