Hỗ trợ trực tuyến
Thu Hương 099 699 9995
Minh Hằng 0973 283 636
Chiến Thắng 0973 283 636
Kim Oanh
0973 283 636
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 138
   Truy cập trong ngày : 2296
   Tổng số truy cập : 6514600
SMS Marketing
Trong những năm gần đây, việc sử dụng phần mềm quảng cáo SMS ngày càng trở lên thông dụng. Tuy nhiên bạn băn khoăn không biết công ty mình có nên sử dụng phần mềm này hay không? Theo thống kê của tổ chức nghiên cứu thị trường, sau đây mình xin đưa ra Top 10 lĩnh vực sử dụng hiệu quả phần mềm SMS Marketing.  Xem chi tiết »
SMS Marketing là cách tiếp thị nhanh nhất giúp bạn kết nối với khách hàng của mình. Nhưng có một điều là không phải ai cũng biết cách viết nội dung tin nhắn SMS quảng cáo sao cho hay mà vẫn truyền tải được đầy đủ thông điệp quảng cáo. Sau đây iNGA SMS Marketing xin giới thiệu cho bạn cách viết nội dung tin nhắn SMS Marketing  Xem chi tiết »
Quảng cáo bằng phương thức nào cũng vậy, nếu bạn không chuẩn bị kĩ lưỡng cho chiến dịch của mình thì không những việc quảng bá sản phẩm của bạn không đạt hiệu quả mà nó còn phản tác dụng, làm xấu đi hình ảnh của bạn đối với khách hàng.  Xem chi tiết »
Trong cuộc chiến thương hiệu ngày càng khốc liệt như hiện nay thì tin nhắn thương hiệu ( sms branding ) không còn là phương pháp marketing quá xa lạ như vài năm trở lại trước. Để thương hiệu của doanh nghiệp luôn tồn tại trong tâm trí mỗi khách hàng và không để đối thủ có cơ hội lấn lướt giành mất thị phần, thì sms branding là một trong những phương pháp mà doanh nghiệp có thể dễ dàng triển khai với 3 bí quyết.  Xem chi tiết »
Hãy cùng BSG tìm hiểu về 3 chiến dịch mobile marketing thành công thú vị trên thế giới qua bài viết dưới đây.  Xem chi tiết »
Hiển thị 6 đến 10 trong 23 tin tức
Lên đầu trang