Bên cạnh việc phát triển, nâng cao chất lượng sản phẩm
đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng thì việc hoàn thiện hệ thống dịch vụ
chăm sóc khách hàng, tăng tiện ích và sự hài lòng của khách hàng là công việc
quan trọng.
Đây chính là chìa khoá để thu hút những khách hàng
tiềm năng và giữ chân khách hàng thân thiết của doanh nghiệp, tăng cường sức cạnh
tranh, hạn chế tình trạng khách hàng ồ ạt bỏ đi.
Tuy nhiên qua khảo sát thực tế tại nhiều doanh nghiệp,
việc ứng dụng phần mềm vào trong công việc quản lý khách hàng, chăm sóc khách
hàng vẫn chưa được quan tâm và đầu tư. Chính việc doanh nghiệp chưa sử dụng phần
mềm quản lý khách hàng ( YEAHCRM) nên dẫn đến những bất cập trong hoạt động
kinh doanh. Dưới đây là một số những thực trạng và bất cập trong các doanh nghiệp
hiện nay:
- Dữ liệu về thông tin khách hàng thường được lưu trữ
chủ yếu trên giấy tờ, Excel hoặc Word.
- Việc sử dụng, tra cứu, tham khảo các số liệu gặp
khó khăn.
- Tăng chi phí khi lưu trữ hồ sơ bằng văn bản: chi
phí giấy tờ, chi phí in ấn…..
- Số liệu lưu trữ bằng Word, Excel có độ an toàn
không cao, rất dễ có khả năng mất thông tin và bị hỏng do virus máy tính.
- Việc tạo lập, đưa ra các báo cáo đột xuất hoặc báo
cáo phân tích tổng hợp khó thực hiện và tốn nhiều thời gian, nhân lực.
- Việc chia sẻ thông tin chưa nhanh chóng và hiệu quả.
- Khó khăn trong việc sắp xếp, lên kế hoạch thực hiện
công việc
- Không duy trì tính liên tục trong kinh doanh khi
có sự thay đổi về nhân sự
Yeah CRM ra đời là nhằm giải quyết các vấn đề bất cập
và khó khăn của doanh nghiệp đang gặp phải. Là một giải pháp mang tính công nghệ
cao, YeahCRM không đơn thuần chỉ là sự ghi nhận thông tin khách hàng mà còn là
một hệ thống tổng thể giúp các nhà quản trị theo dõi toàn bộ quy trình kinh
doanh của doanh nghiệp. Chính vì vậy YeahCRM mang lại cho doanh nghiệp nhiều lợi
ích to lớn:
1. Đối với khách hàng
- YeahCRM cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng khi sẵn
sàng chăm sóc khách hàng với những dịch vụ tốt nhất được đưa ra dựa trên sở
thích cũng như mong muốn của khách hàng. Góp phần thúc đẩy mối quan hệ lâu dài
giữa khách hàng và doanh nghiệp, giúp khách hàng hiểu rõ hơn về doanh nghiệp.
- Khách hàng cũ của bạn cảm thấy những gì liên quan
đến yêu cầu và mục đích của họ được bạn quan tâm một cách nghiêm túc như: Ngày
sinh, Sở thích, Nhu cầu…
2. Đối với doanh nghiệp
- Doanh nghiệp có thể lưu trữ thông tin về khách
hàng của họ, những thông tin này luôn là những thông tin cần thiết để một doanh
nghiệp có thể tiến hành phân tích và từ đó tìm ra cơ hội kinh doanh với khách
hàng.
- Giúp doanh nghiệp giữ khách và lòng trung thành của
khách hàng được nâng cao.
- Giúp doanh nghiệp quản lý khách hàng, lắng nghe ý
kiến khách hàng, dễ dàng quản lý tình hình kinh doanh và phát triển của doanh
nghiệp trong quá khứ, hiện tại và dự đoán tương lai.
- Giúp doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, thương hiệu
nhanh chóng, dễ dàng và tiết kiệm chi phí. YeahCRM là công cụ hỗ trợ giúp doanh
nghiệp quản lý nhân viên kinh doanh một cách hiệu quả nhất, tập trung nhất.
- Giảm chi phí – Tăng lợi nhuận
- Giảm thiểu các phần mềm ứng dụng khác chồng chéo
và không thống nhất, gây khó khăn trong việc sử dụng và và tốn chi phí đầu tư
3. Đối với nhà quản lý
- Giúp doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, thương hiệu
nhanh chóng, dễ dàng và tiết kiệm chi phí. YeahCRM là công cụ hỗ trợ giúp doanh
nghiệp quản lý nhân viên kinh doanh một cách hiệu quả nhất, tập trung nhất.
- Giúp doanh nghiệp so sánh tình hình kinh doanh từ
quá khứ hiện tại và dự đoán tương lai. Doanh nghiệp dễ dàng phát hiện những khó
khăn, những rủi ro tiềm ẩn để kịp thời đưa ra các giải pháp thích hợp.
- YeahCRM cũng giúp doanh nghiệp đánh giá tình hình
kinh doanh và hiệu quả công việc của từng nhân viên.
Thiết lập, quản lý và theo dõi tất cả các thông tin
về chiến dịch sao cho hiệu quả nhất.
4. Đối với nhân viên kinh doanh
- YeahCRM còn là một môi trường làm việc hết sức lý
tưởng, tạo ra một trường làm việc hết sức tập trung và chia sẻ tốt thông tin dựa
trên dữ liệu về khách hàng đã được lưu trữ.
- YeahCRM cho phép nhân viên quản lý thời gian và
công việc hiệu quả, đồng thời giúp nhân viên quản lý và nắm rõ thông tin của từng
khách hàng tiềm năng và khách hàng để có thể liên hệ và chăm sóc kịp thời tạo
uy tín cho khách hàng và giữ chân khách hàng lâu dài.
- Giảm nhầm lẫn – Tăng hiệu quả
- Giảm giờ làm – tăng hạnh phúc
- YeahCRM cho phép quản lý và theo dõi các cuộc gọi
điện thoại trong công ty, giúp đặt được kế hoạch vào những thời gian nào cần gọi
cho ai, gọi trong bao lâu và bạn đã thực hiện chưa hay đã quên mất…
Doanh nghiệp của bạn có ngay YeahCRM chỉ bằng 3 bước
cài đặt. Đăng ký ngay tại đây!