Hỗ trợ trực tuyến
Thu Hương 099 699 9995
Minh Hằng 0973 283 636
Chiến Thắng 0973 283 636
Kim Oanh
0973 283 636
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 698
   Truy cập trong ngày : 11567
   Tổng số truy cập : 7840106
Tin công nghệ thông tin
Khi công nghệ phát triển làm thay đổi cả thế giới, văn hóa đọc theo đó cũng có sự dịch chuyển. Sách nói - sách được chuyển nội dung sang dạng âm thanh thông qua giọng đọc của con người - ra đời mang đến cho người dùng rất nhiều tiện lợi. Đầu tiên là tiết kiệm thời gian, có thể "đọc sách" khi tập thể dục, nấu ăn, hay di chuyển. Sách nói còn giúp bảo vệ mắt, giảm tỷ lệ cận thị so với đọc sách điện tử hoặc trên giấy. Chỉ với chiếc điện thoại hoặc usb sách nói và tai nghe, bạn có thể "đọc" sách nói dù đang ở bất kỳ đâu, trong bất kỳ thời điểm nào.  Xem chi tiết »
Thế giới đang thay đổi, thị trường đang thay đổi, và tư duy của chúng ta cũng phải thay đổi. Để tồn tại và phát triển, để thu hút sự chú ý, khơi dậy sự quan tâm và kích thích hứng thú của người tiêu dùng, bạn cần phải làm những gì?  Xem chi tiết »
Trong kinh tế học, đầu tư có liên quan đến tiết kiệm tiền và trì hoãn tiêu thụ. Còn đầu cơ là việc mua một tài sản với hy vọng rằng nó sẽ trở nên có giá trị hơn trong tương lai gần. Nhưng khi bạn tự mãn, chọn lựa cách đi đường tắt, xem trọng đầu cơ hơn đầu tư, bạn rất dễ rơi vào cái bẫy của thị trường, thua thảm hại mà không có đường lui.  Xem chi tiết »
Theo bạn, thế nào mới là một con người hoàn hảo? Trên thực tế, theo quan niệm của người xưa, một con người hoàn hảo, không chỉ có tài mà còn phải có đức, không chỉ có trí mà còn phải có sự bao dung, nhân hậu...  Xem chi tiết »
Người giàu có làm việc gì cũng chừa đường lui cho chính mình, giống như câu nói "Thỏ khôn có ba hang", họ luôn chuẩn bị đầy đủ nhiều kế hoạch dự phòng trước khi bắt tay vào làm việc. Nhờ vậy khi thất bại họ cũng không dễ dàng gục ngã.  Xem chi tiết »
Hiển thị 141 đến 145 trong 300 tin tức
Lên đầu trang