Hỗ trợ trực tuyến
Thu Hương 099 699 9995
Minh Hằng 0973 283 636
Chiến Thắng 0973 283 636
Kim Oanh
0973 283 636
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 725
   Truy cập trong ngày : 4617
   Tổng số truy cập : 7849678
Tin công nghệ thông tin
Nghiên cứu của các nhà khoa học chỉ ra, việc có thói quen ngồi thẳng lưng giúp bạn tự tin, giải quyết công việc thông minh hơn.  Xem chi tiết »
Những chuyện cực ngắn dưới đây sau khi đọc xong, bạn sẽ rút ra được những bài học ý nghĩa cho cuộc sống của chính mình. Hãy đọc ngay những chuyện cực ngắn dưới đây và xem những chuyện ngắn này nhắn nhủ tới bạn điều gì nhé! Nếu hàng ngày, bạn dành ra rất nhiều thời gian của mình để lướt Facebook, thì sao lại không dành thời gian quý báu ấy để đọc những mẩu chuyện cực ngắn nhưng lại cho bạn rất nhiều lời khuyên, ý nghĩa của cuộc sống. Chắc chắn những chuyện cực ngắn dưới đây sẽ khiến bạn thức tỉnh và nhận ra cuộc sống này còn có vô vàn điều thú vị hơn là thời gian dành để lướt Facebook. Hãy cùng khám phá với chúng tôi.  Xem chi tiết »
Để đạt được một thành công nhỏ nào đó, như hoàn thành một cuốn sách của riêng mình; điểm IELTS cao như ý muốn; cơ thể khỏe khoắn, 6 múi cuồn cuộn; dậy từ 5 giờ sáng đều hơn vắt chanh để đọc sách, tìm kiếm tài liệu... rõ ràng đòi hỏi chúng ta cần phải đầu tư thời gian, chất xám và sự kiên trì.  Xem chi tiết »
"Không có cơ hội" luôn là cái cớ của những người thất bại. Hầu hết với những người thất bại khi được hỏi đều kêu ca rằng họ thất bại bởi họ không nhận được những cơ hội như những người khác, không nhận được giúp đỡ của người khác… hoặc là do cơ hội chưa đến với họ.  Xem chi tiết »
Hiển thị 281 đến 285 trong 300 tin tức
Lên đầu trang