Hỗ trợ trực tuyến
Thu Hương 099 699 9995
Minh Hằng 0973 283 636
Chiến Thắng 0973 283 636
Kim Oanh
0973 283 636
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 762
   Truy cập trong ngày : 4776
   Tổng số truy cập : 7849837
Tin công nghệ thông tin
Chỉ cần lưu ý một chút khi ngồi làm việc tại bàn là sẽ giảm thiểu các chứng bệnh đáng kể ngay bạn nhé.  Xem chi tiết »
Từ một người khởi nghiệp, bạn cần rất nhiều yếu tố để dẫn đến thành: nguồn lực, tri thức, sự kết nối với cộng đồng, thị trường... Tất cả điều đó có thể giải quyết bằng các mối quan hệ, và đó là lí do vì sao có thể nói gặp gỡ mọi người sẽ là cách tốt để bạn tiến xa hơn.  Xem chi tiết »
Cả cuộc đời tổng thống Abraham Lincoln là một cuốn sách mà ở đó người ta khám phá ra vô vàn các bài học về lãnh đạo. Có lẽ không nhiều người biết rằng, từ một người thuộc tầng lớp thấp nhất trong xã hội, có tuổi thơ nghèo đói, không được học hành nhiều, Abraham Lincoln trở thành một trong những vị Tổng thống vĩ đại nhất của Mỹ. Nguồn gốc sâu xa của những thành công ấy chính là quá trình tự rèn luyện của ông trong suốt cuộc đời. Điều gì khiến cho Lincoln trở thành người đứng đầu được nhiều người ngưỡng mộ và tôn trọng?  Xem chi tiết »
Theo nghiên cứu, có 71% doanh nhân đã lập gia đình, còn lại chưa kết hôn hoặc hôn nhân tan vỡ. Trong số đó, những người có sự nghiệp thành công lại đa phần là người đã lập gia đình.  Xem chi tiết »
Trong bài phỏng vấn khá dài với tờ NYTimes, Elon Musk chán nản nhắc đi nhắc lại nhiều lần rằng ông thậm chí đã suýt bỏ lỡ cả đám cưới em trai vào mùa hè này và trải qua sinh nhật tuổi 47 một mình ở văn phòng Tesla chỉ để tìm cách cho công ty hoàn thành mục tiêu sản lượng.  Xem chi tiết »
Hiển thị 276 đến 280 trong 300 tin tức
Lên đầu trang