Hệ Thống Tài Liệu Doanh Nghiệp Company Drive

"Company Drive là giải pháp lưu trữ dữ liệu doanh nghiệp một cách hệ thống, đồng thời hỗ trợ doanh nghiệp hoạt động bài bản, tự động"

Làm thế nào một hệ thống Quản lý tài liệu doanh nghiệp giúp bạn vận hành công việc kinh doanh?

Những tài liệu điện tử quan trọng trong doanh nghiệp như hợp đồng, bản đề nghị, thỏa thuận, tài liệu kỹ thuật, hướng dẫn kinh doanh, quy trình và các nội dung khác là rất qua trọng cho sự thành công của doanh nghiệp. Tuy nhiên, nhiều tổ chức lưu trữ tài liệu trên nhiều nơi khác nhau như - trên máy tính để bàn, máy chủ, ổ đĩa mạng, email, usb và các trang web chia sẻ tập tin người dùng,... điều đó mang đến rủi ro cho doanh nghiệp.

Hệ thống quản lý tài liệu doanh nghiệp Company Drive là câu trả lời chính xác cho doanh nghiệp của bạn!


Làm thế nào để xây dựng thư viện tài liệu dùng chung?

Company Drive giúp doanh nghiệp xây dựng thư viện sử dụng chung trong toàn bộ công ty. Làm thế nào để nhân sự có thể nắm bắt nhanh nhất về thông tin doanh nghiệp, các quy định, quy chế, văn hóa doanh nghiệp...là những hướng dẫn chung cho toàn bộ nhân sự khi họ tham gia làm việc. Hay đâu là nơi mọi nhân sự có thể nhìn thấy những bộ ảnh lưu lại các hoạt động văn hóa trong doanh nghiệp? Điều này thực sự dễ dàng với khả năng tạo ra không gian dữ liệu chung cho toàn bộ nhân sự trong doanh nghiệp có thể truy xuất chỉ với vài click chuột.

1.jpg


Làm thế nào để thống nhất hóa tài liệu?

Quy trình là nền tảng cho các hướng dẫn công việc trong doanh nghiệp và cũng là tài sản quý của doanh nghiệp, làm sao để mọi người ở mỗi vị trí khá nhau có thể nắm bắt quy trình tương ứng là một vấn đề làm đau đầu các nhà quản lý. Company Drive thực hiện lời giải rất đơn giản chỉ với vài click chuột, khi ấy nhân sự thuộc phòng kinh doanh sẽ tiếp cận được chính xác những quy trình cần thiết cho công việc kinh doanh của họ.

Mặt khác, mỗi phòng chức năng cần sử dụng những mẫu biểu chính xác theo quy định; ví dụ như khi báo giá, nhân viên ở bộ phận phải sử dụng biểu mẫu báo giá mới nhất do doanh nghiệp quy định và phát hành. Company Drive giải quyết vấn đề này đơn giản bằng cách cho phép nhân sự kinh doanh truy xuất và sử dụng biểu mẫu báo giá được cập nhật mới nhất tại thư mục của Phòng Kinh doanh. Hãy hình dung, nếu doanh nghiệp của bạn mỗi người sử dụng một văn bản hợp đồng khác nhau thì đó là một rủi ro pháp lý lớn cho doanh nghiệp của bạn, chắc chắn bạn không muốn điều đó xảy ra. Bạn sẽ không phải lo lắng việc không thống nhất khi doanh nghiệp triển khai Company Drive.


Làm thế nào để ra quyết định khi không có mặt ở doanh nghiệp?

Company Drive hỗ trợ cơ chế ra quyết định theo cách tư nhiên nhất bằng cách sử dụng hệ thống các tính năng hỗ trợ tương tác, ra quyết định như quản lý phiên bản, cho ý kiến, đổi màu.

Ví dụ quy trình đề xuất kiến nghị của nhân sự phải được trưởng phòng duyệt trước khi gửi qua phòng kế toán xem xét và đưa lên giám đốc duyệt, nếu được duyệt thì được chuyển qua phòng thủ quỹ để duyệt chi. Những quy trình này được thực hiện một cách đơn giản theo chính cách truyền thống doanh nghiệp đang áp dụng.

Company Drive cho phép giám đốc doanh nghiệp ra quyết định ngay cả khi không có mặt tại văn phòng.


Giảm tối đa giấy tờ nội bộ phải in ấn

Mỗi bản đề xuất được in ấn và chuyển sang duyệt nếu cần hiệu chỉnh lại tốn một trang giấy; doanh nghiệp triển khai Company Drive không cần phải tốn giấy mực để in ấn lãng phí vừa tiết kiệm, vừa góp phần bảo vệ môi trường.

Lên đầu trang