BSG Việt Nam Tri Ân Khách Hàng Nhân Dịp Cuối Năm 2015.

       Một năm 2015 với nhiều niềm vui và đổi thay lớn sắp trôi qua. Để chào đón một mùa Giáng sinh an lành và Năm mới 2016 sắp tới, BSG Việt nam trân trọng gửi lời cảm ơn đến quý khách hàng đã luôn tin tưởng sử dụng dịch của BSG trong suốt thời gian qua.

  Năm 2015 vừa qua, với mục đích ngày một mở rộng phát triển và nâng cao chất lượng dịch vụ sản phẩm để phục vụ khách hàng. BSG Việt Nam đã cho ra mắt và cung cấp một loạt các giải pháp marketing online hiêụ quả : Quảng cáo Google Adwords, Google Display Network, Facebook Ads, Cốc Cốc... Với tiêu chí giúp khách hàng phát triển và nâng cao doanh số bán hàng trên chính website của mình. 

Chào đón năm mới 2016, BSG cam kết và khẳng định chất lượng và dịch vụ chất lượng cao hàng đầu tại Việt Nam,BSG  có 3 chương trình ĐẶC BIỆT LỚN dành tặng riêng quý khách hàng như sau:

 1, GẤP ĐÔI dung lượng Hotsing khi khách hàng nâng cấp gói Hosting đang sử dụng lên gói cao hơn.

Ví dụ: Khi khách hàng nâng cấp Host 600MB lên gói Host 1000MB, sẽ được TẶNG thêm 1000MB dung lượng MIỄN PHÍ.

Nếu khách hàng vừa mới gia hạn Hosting, BSG sẽ trừ chi phí khách hàng đã gia hạn và GẤP ĐÔI dung lượng cho khách hàng khi nâng cấp Host.

2, COMBO Hosting + Tên miền 0 đồng.

TẶNG 01 tên miền quốc tế (.COM; .NET) cho khách hàng khi đăng ký mới Hosting từ gói Chuyên nghiệp 1000MB trở lên.

3, TẶNG NGAY voucher trị giá 1.000.000 VNĐ cho 100 khách hàng ĐẦU TIÊN ký hợp đồng chạy quảng cáo google tại BSG từ ngày 1/1/2016.

 Với 3 chương trình tuyệt vời này, BSG chúng em hy vọng đem lại những lợi ích tuyệt vời nhất cho khách hàng và mang lại nhiều MAY MẮN trong năm Bính Thân 2016.

                    Trân trọng cảm ơn !  
          
 
KHUYẾN MẠI CỰC LỚN
Lên đầu trang