Bạn là chủ cửa hàng, chủ doanh nghiệp. Bạn đang có các chương trình khuyến mãi, hàng mới về hay bạn  chuẩn bị đổi địa điểm kinh doanh mà chưa biết làm thế nào để thông báo với các Khách hàng của mình? ... Giải pháp SMS Marketing của BSG sẽ giúp các bạn! Chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị cung cấp giải pháp SMS Marketing tại Việt nam. SMS Marketing BSG sẽ giúp bạn thông báo tin này ngay lập tức đến toàn bộ khách hàng của mình một cách nhanh nhất và với ít chi phí nhất.

 

SMS MARKETING là hoạt động tiếp thị bằng tin nhắn điện thoại di động, qua đó thông điệp marketing được gửi đến khách hàng mục tiêu một cách chính xác, nhanh chóng và hiệu quả. Đồng thời, khách hàng có thể phản hồi lại mọi thông điệp đã nhận.

 

Nên dùng dịch vụ nhắn tin chăm sóc khách hàng SMS Marketing vào các trường hợp nào?

     ·         Các cửa hàng, doanh nghiệp gửi tin nhắn quảng cáo, chăm sóc khách hàng

     ·         Các doanh nghiệp gửi tin nhắn thông báo đển toàn bộ nhân viên

     ·         Các trường học, trung tâm đào tạo: gửi tin nhắn đến toàn bộ học sinh/sinh viên/giáo viên

     .         .......

 

Theo số liệu tổng kết của Bộ TT&TT, đến cuối năm 2014 Việt Nam có 138,6 triệu thuê bao di động. Với con số này, Việt Nam có mật độ thuê bao di động là 140 thuê bao/100 dân. Hiện Việt Nam đã đạt tỷ lệ phủ sóng di động là 94%. Với gần 140 triệu thuê bao di động tại Việt Nam này thì SMS là cách liên lạc phổ thông nhất, dễ tiếp cận khách hàng nhất.

 

SMS-BSG.png 


Đặc biệt, tại Việt Nam trong thời điểm hiện tại, hệ thống quảng cáo dựa trên SMS vẫn chưa được phát triển mạnh, nên nếu đi đầu trong việc ứng dụng SMS marketing sẽ là một lợi thế rất lớn cho doanh nghiệp. Về mặt nhận dạng thương hiệu, việc truyền thông bằng SMS cũng đang là một hình thức gây tác động mạnh nhất và nhanh nhất trong thế kỷ số này.

 

Xem thêm về tính năng của SMS Marketing BSG tại đây: http://bsg.vn/tinh-nang-i-3280  

Xem thêm về bảng giá của SMS Marketing BSG tại đây: http://bsg.vn/bang-gia-i-3281  

 

Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tận tình:

Công ty TNHH Tập Đoàn Các Ngôi Sao Doanh Nghiệp – BSG Việt Nam

Địa chỉ: Nhà L9, ngõ 107 Nguyễn Chí Thanh, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Email: sales@bsg.vn - Điện thoại: (04) 6292 2428 / (04) 6292 2436



Lên đầu trang